- Total management thinking
- Tác giả: Sultan Kermally
- Nhà xuất bản: Butterworth-Heinemann - Boston
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:366 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:13837
- ISBN:0750626143
- Mã Dewey:658.404
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:management, organizational change, strategic planning
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book provides a critical insight into key management initiatives and shows how they have changed the nature of the workplace. With contents such as Total quality management, Benchmarking , Delivering service excellence, Business process re-engineering, Performance measurement, Empowerment, The horizontal organization, The learning organization, Teaming for business success, The knowledge era.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer