
- Principles of marketing : a South Asian perspective : 5th ed.
- Tác giả: Phillip Kotler, Gary Armstrong, Prafulla Y. Agnihotri, Ehsan ul Haque
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - Delhi
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:513 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:36957
- ISBN:9788131731017
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing, South Asian
- Chủ đề: Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including: Marketing: creating and capturing customer value; Company and marketing strategy; Analyzing the marketing environment; Managing marketing information to gain customer insights;...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future