- Principles of marketing : a South Asian perspective : 5th ed.
- Tác giả: Phillip Kotler, Gary Armstrong, Prafulla Y. Agnihotri, Ehsan ul Haque
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - Delhi
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:513 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:36957
- ISBN:9788131731017
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing, South Asian
- Chủ đề: Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including: Marketing: creating and capturing customer value; Company and marketing strategy; Analyzing the marketing environment; Managing marketing information to gain customer insights;...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing