001
000006643
003
LDTU
020
$a9788131731017
041
$aeng
082
$a658.83
100
$aKotler, Phillip $etác giả
245
$aPrinciples of marketing $bA South Asian perspective
250
$a5th ed.
260
$aDelhi $bPrentice Hall $c2015
300
$a513 p. $c28 cm
500
$aGift of VnbookDrive
520
$aIncluding: Marketing: creating and capturing customer value; Company and marketing strategy; Analyzing the marketing environment; Managing marketing information to gain customer insights;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aArmstrong, Gary $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
36957
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear