001
000006643
003
LDTU
020
$a9788131731017
041
$aeng
082
$a658.83
100
$aKotler, Phillip $etác giả
245
$aPrinciples of marketing $bA South Asian perspective
250
$a5th ed.
260
$aDelhi $bPrentice Hall $c2015
300
$a513 p. $c28 cm
500
$aGift of VnbookDrive
520
$aIncluding: Marketing: creating and capturing customer value; Company and marketing strategy; Analyzing the marketing environment; Managing marketing information to gain customer insights;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aArmstrong, Gary $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
36957
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing