- Bán hàng và quản trị bán hàng
 - Tác giả: Trần Đình Hải
 - Nhà xuất bản: Thống Kê - Thành phố Hồ Chí Minh
 - Năm xuất bản: 2005
 
- Số trang:679 tr.
 - Kích thước:20 cm
 - Số đăng ký cá biệt:6035
 - Mã Dewey:658.72
 - Đơn giá:68000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
 
- Từ khóa:Quản lý, bán hàng
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lý--Bán hàng
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Phần 1: Viễn ảnh bán hàng; Phần 2: Kỹ thuật bán hàng; Phần 3: Môi trường bán hàng; Phần 4: Quản lý mại vụ.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





