- Nghiên cứu marketing
 - Tác giả: David J. Luck, Ronald S. Rubin, Phan Văn Thăng, Nguyễn Văn Hiến
 - Nhà xuất bản: Thống Kê - Thành phố Hồ Chí Minh
 - Năm xuất bản: 2005
 
- Số trang:649 tr.
 - Kích thước:20 cm
 - Số đăng ký cá biệt:6012
 - Mã Dewey:658.83
 - Đơn giá:72000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
 
- Từ khóa:Marketing
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Cuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; Phần 2: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần 3: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần 4: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần 5: Trình bày và theo dõi kết quả.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
 - Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
 - The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
 - Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
 - This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
 





