001
            000007513 
           003
            LDTU 
           020
            $c72.000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a658.83 
           100
            $aDavid J. Luck, Ronald S. Rubin; Phan Văn Thăng, Nguyễn Văn Hiến $etác giả 
           245
            $aNghiên cứu marketing $cDavid J. Luck, Ronald S. Rubin; Phan Văn Thăng...[et al] 
           260
            $aThành phố Hồ Chí Minh $bThống Kê $c2005 
           300
            $a649 tr. $c20 cm 
           520
            $aCuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; Phần 2: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần 3: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần 4: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần 5: Trình bày và theo dõi kết quả.  
           650
            $aMarketing 
           653
            $aMarketing 
           700
            $aRubin, Ronald S.  $e tác giả 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng việt 
           911
            Trần Thị Hậu 
           927 
            Mua 
           928
            6012 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
 - Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
 - The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
 - Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
 - This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
 





