001
000007513
003
LDTU
020
$c72.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.83
100
$aDavid J. Luck, Ronald S. Rubin; Phan Văn Thăng, Nguyễn Văn Hiến $etác giả
245
$aNghiên cứu marketing $cDavid J. Luck, Ronald S. Rubin; Phan Văn Thăng...[et al]
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bThống Kê $c2005
300
$a649 tr. $c20 cm
520
$aCuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; Phần 2: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần 3: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần 4: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần 5: Trình bày và theo dõi kết quả.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aRubin, Ronald S. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
6012
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng