- Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh
- Tác giả: Vũ Ngọc Minh
- Nhà xuất bản: Văn Hóa Dân Tộc - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:214 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1832
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:15000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Nghệ thuật, giao tiếp, kinh doanh
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách bao gồm 10 chương: Đánh vào điểm yếu, phương pháp đánh động lòng tự tôn, nhắm trúng quan hệ lợi hại, tấn công bất ngờ, thuyết phục đến cùng , thuất tự tiến cử mình, nghệ thuật nói dối, thuật lấy lòng người.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn