- Marketing
- Tác giả: David Evans
- Nhà xuất bản: Oxford University - New York
- Năm xuất bản: 1992
- Số trang:254 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:5467
- ISBN:0-19-833536-9
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book attempts to marry together both the theory and practice of Marketing. It introduces topics based closely on the indicative content of the principle objectives of module. It then provides a series of activities based on those topics which aim to enlarge the students' knowledge and develop a wide range of the skills identified as important by BTEC.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng