- 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại = The 100 greatest sales ideas of all time
- Tác giả: Ken Langdon
- Nhà xuất bản: Tri Thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:198 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9608
- Mã Dewey:381.068
- Đơn giá:29000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Bán hàng, kinh doanh
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tập sách trình bày các ý tưởng và mẹo kinh doanh trong đó 10 ys tưởng kinh doanh tuyệt vời nhất để thực hiện với quản lý tài khoản khách hàng; 10 mẹo kinh doanh tuyệt vời nhất dành cho các giám đốc bán hàng; 8 ý tưởng bán hàng tuyệt vời nhất để trình bày với khách hàng; 7 mẹo kinh doanh tuyệt vời nhất dành cho người bán hàng; 9 ý tưởng bán hàng tuyệt vời nhất...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/290860
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn