
- International dimensions of business policy and strategy
- Tác giả: John S. Garland, Richard N. Farmer
- Nhà xuất bản: South-Western - Boston
- Năm xuất bản: 1986
- Số trang:204 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:32265
- ISBN:0534062644
- Mã Dewey:658.049
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:International dimensions, Business policy, Strategy
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic management & Business policy
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: It focuses clearly on the internationalization of competition and markets, and discusses subsequent changes in corporate strategies. The coverage not only includes the normal functional strategies of production, finance and marketing, but also the issues of locational strategies, market penetration, technology transfer and corporate social responsibility from a global perspective.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation