
- Web marketing all-in-one for dummies. 2nd ed.
- Tác giả: John Arnold...[et.al]
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:898 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:30751
- ISBN:9781118243770
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Web Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Web--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Provides invaluable advice for establishing a web presence and getting your message out with online advertising; Zeroes in on search engine optimization so that your site can be discovered by search engines and, ultimately, consumers; Explains how web analytics can offer you a better understanding of your web marketing efforts; Details ways to establish an online voice with blogging and podcasting.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn