- iPhone and iPad Apps Marketing: Secrets to Selling Your iPhone and iPad Apps (2nd Edition)
- Tác giả: Jeffrey Hughes
- Nhà xuất bản: QUE - USA
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:316p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:30677
- ISBN:978-0-7897-4833-1
- Mã Dewey:658.802
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:iPhone, iPad, marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--iPhone, iPad
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Completely revised for today’s iPhone/iPad marketplace, this book walks you through building a winning marketing plan, positioning your app, crafting your message, using the latest social marketing techniques, connecting with your best customers, and more! Absolutely no marketing experience is needed. With plenty of examples, screen shots, and step-by-step directions, this book makes iPhone/ iPad app marketing easy.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn