
- Annual editions : mannagement : 15th ed.
- Tác giả: Fred H. Maidment
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:187 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:30247
- ISBN:978-0073528502
- Mã Dewey:658.05
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Mannagement - Perodicals, Annual
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Annual
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is organized into seven units, each dealing with specific, interrelated topics in management. Each unit begins with an overview that provides the necessary information that allows the reader to place the selections in the context book.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition