
- Annual editions : mannagement : 15th ed.
- Tác giả: Fred H. Maidment
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:187 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:30247
- ISBN:978-0073528502
- Mã Dewey:658.05
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Mannagement - Perodicals, Annual
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Annual
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is organized into seven units, each dealing with specific, interrelated topics in management. Each unit begins with an overview that provides the necessary information that allows the reader to place the selections in the context book.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- How management works : the concepts visually explained
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management