CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
  • Tác giả: Huỳnh Thị Nguyên Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.

Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
  • Tác giả: Lê Anh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Tổng quan về Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA và thực trạng hoạt động PR của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.

Phân tích tình hình tài chính tại công ty xây dựng công trình giao thông 501 qua 2 năm 2007-2008
  • Tác giả: Đỗ Hoàng Minh Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý luận về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp, tình hình tài chính tại công ty xây dựng công trình giao thông 501 qua 2 năm 2007-2008. Giải pháp nhằm hoàn thiện tình hình tài chính tại công ty xây dựng công trình giao thông 501 trong thời gian đến.

Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH TM & DV Vân Hậu
  • Tác giả: Võ Văn Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu; Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu.

Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Phong |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu từ & Sản xuất Việt - Hàn; Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn.