Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Số trang:
125 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng và những yếu kém còn tồn đọng làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online