CSDL Luận văn _ Luận án

Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty Thông tin Di động Mobifone chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận về bán hàng và quản trị bán hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty Thông tin Di động Mobifone chi nhánh Đà Nẵng; Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty Thông tin Di động Mobifone chi nhánh Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
  • Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.

Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Anh Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.

Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Giao |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood, Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood.