CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Phan Thị Tuyết Hảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Một số lý luận chung về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian iverfront Danang. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian Riverfront Danang.

Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.

Hoàn thiện quy trình phục vụ đồ ăn uống tại nhà hàng Le Paul Kitchen thuộc Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang
  • Tác giả: Ngô Thị Hoàng Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng về quy trình phục vụ Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang). Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình ph c v Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang).

Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Hiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.

Thực trạng và các biện pháp thu hút khách tại Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Trà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Lý luận chung. Chương 2: thực trạng kinh doanh và các hoạt động thu hút khách tại Risemount Resort Premier Đà Nẵng. Chương 3: một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách tại Risemount Resort Premier Đà Nẵng.