CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn
Đánh giá thực trạng và giải pháp cho hoạt động marketing tại Haian Beach hotel and spa
- Tác giả: Huỳnh Bảo Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Sau khi đã xác định được nội dung và mục tiêu nghiên cứu, bắt đầu tiến hành tìm hiểu, tổng lược tài liệu và các kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Chương 2: Thực hiện phân tích thực trạng chính sách Marketing – Mix mà khách sạn đang áp dụng, tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách Maketing - Mix của khách sạn và rút ra được những đánh giá chung cần thiết cho sự phát triển của khách sạn. Chương 3: Từ thực trạng đó, đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho khách sạn Haian Beach.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar Haian Riverfront Hotel Danang
- Tác giả: Phan Thị Tuyết Hảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Một số lý luận chung về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian iverfront Danang. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar của Haian Riverfront Danang.
Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
- Tác giả: Nguyễn Thị Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.
Hoàn thiện quy trình phục vụ đồ ăn uống tại nhà hàng Le Paul Kitchen thuộc Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang
- Tác giả: Ngô Thị Hoàng Nghĩa |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng về quy trình phục vụ Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang). Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình ph c v Buffet sáng tại nhà hàng Le Paul Kitchen (Khách sạn Stella Maris Beach Da Nang).
Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel
- Tác giả: Trần Thị Xuân Hiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.