CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn
Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Vanda Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thuỳ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Phần mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại Khách Sạn Dana Marina
- Tác giả: Nguyễn Thị Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng của khách sạn Dana Marina. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình vệ sinh buồng khách tại bộ phận buồng phòng của khách sạn Dana Marina.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel
- Tác giả: Tạ Quang Hưng |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng The Wooden House – Mandila Beach Hotel.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà nhà Top Bar của khách sạn Brilliant
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1 Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh. Chương 2 Thực trạng hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng Top Bar. Chương 3 Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng.
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo green Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng.