CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch và khách sạn

  • Duyệt theo:
Đánh giá các nhân tố tác động đến sự thu hút khách trong việc lựa chọn nhà hàng và giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng thuộc khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa = Evaluate the factors affecting the attraction of guests in the choice of r
  • Tác giả: Trần Khải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà hàng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mitisa Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Vân Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Seashells Phu Quoc hotel & Spa
  • Tác giả: Diệp Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Sala Danang Beach Hotel
  • Tác giả: Chế Nguyễn Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Ibiza Riverfront
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số thảo luận và kiến nghị với khách sạn.