Đánh giá thực trạng và giải pháp cho hoạt động marketing tại Haian Beach hotel and spa
Số trang:
138 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Sau khi đã xác định được nội dung và mục tiêu nghiên cứu, bắt đầu tiến hành tìm hiểu, tổng lược tài liệu và các kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Chương 2: Thực hiện phân tích thực trạng chính sách Marketing – Mix mà khách sạn đang áp dụng, tổng hợp những ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách Maketing - Mix của khách sạn và rút ra được những đánh giá chung cần thiết cho sự phát triển của khách sạn. Chương 3: Từ thực trạng đó, đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách Marketing - Mix cho khách sạn Haian Beach.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An