CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ lưu trú

  • Duyệt theo:
Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê
  • Tác giả: Đặng Ngọc Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú từ tác động của truyền miệng điện tử tại Công ty Cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của TMS hotel Da Nang beach
  • Tác giả: Đặng Thị Hồng Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến ghị.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ
  • Tác giả: Phan Hoàng Lam Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của công tác truyền thông cổ động đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 4: Kết luận và biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Thị Thanh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing Mix (4P) tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
  • Tác giả: Đinh Thị Như Huỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận chung. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng các hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel. Chương 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel.