CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Du lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
  • Tác giả: Hồ Thị Như Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
  • Tác giả: Đặng Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Phước Mỹ An Beach hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel;Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel.

Thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại Haian beach hotel & SPA
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa; Chương 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa.