Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến, quảng bá cho ngành du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình