CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Du lịch
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa
- Tác giả: Ngô Nguyễn Hạ Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Thực trạng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảo Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
- Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.
Đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison tại Risemount Premier resort Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý luận về resort và các yếu tố thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort.