CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ = Improving the satisfaction of customers of Red Log Co., Ltd
- Tác giả: Doãn Nữ Bảo Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: "TS. Subhankar Das, Nguyễn Cao Thục Uyên" |
- Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương 1: Tổng quan tài liệu và cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan và phân tích tình hình hoạt động của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Haian Riverfront hotel Da Nang
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Royal Lotus Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Phương Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
- Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.