Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận lễ tân Khách sạn Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân khách sạn Belle Maison Parosand Danang