Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quy trình phục vụ
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương I. Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương II. Thục trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An; Chương III. Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Sunrise Hội An.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Haian Riverfront Da Nang
- Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận lễ tân Khách sạn Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận lễ tân khách sạn Belle Maison Parosand Danang