CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Du lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật tại Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Phú Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kỹ thuật khách sạn và quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật đối với khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng; Chương 3: Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Butler khách sạn Novotel Danang premier Han river hotel = The improvement of executive butler services at the Novotel Danang premier Han river hotel
  • Tác giả: Hoàng Thị Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần I : Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn; Phần II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Tại Bộ phận Executive Butler Khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Butler Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Grand Sea View Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Cao Thành Công |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng về chất lương dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view; Chương III: Một số giải pháp nhằm năng cao chất lượng dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view.

Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngàn Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower của Khách sạn Bamboo Green. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green.