Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Butler khách sạn Novotel Danang premier Han river hotel = The improvement of executive butler services at the Novotel Danang premier Han river hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần I : Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn; Phần II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Tại Bộ phận Executive Butler Khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Butler Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của nhà hàng tại Novotel Phú Quốc resort
- Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng sheraton grand danang resort & convention center
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Monarque Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Royal Hoian