CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Truyền thông cổ động
Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Nguyễn Thị Tố Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cố động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ.
Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Tác giả: Trần Minh Lượng |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại chi nhánh Đà Nẵng - công ty cổ phần ôtô Trường Hải.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho các dịch vụ GTGT trên nền công nghệ 4G của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
- Tác giả: Ngô Thị Thùy Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ GTGT trên nền công nghệ 4G; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ GTGT trên nền công nghệ 4G của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone; Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ GTGT trên nền công nghệ 4G của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho dòng sản phẩm xe xpander của Trung Tâm Ôtô DAESCO-Công Ty Cổ Phần Máy-Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Hưng Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại Công Ty Trung Tâm Ô Tô Daesco- Cổ Phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty.
Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach
- Tác giả: Đỗ Hải Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach.