CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông cổ động

  • Duyệt theo:
Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
  • Tác giả: Đàm Lê Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch Outbound đi thị trường Hàn Quốc tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trường Trâm Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại công ty lữ hành; Phần 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Hàn Quốc tại công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam_Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đi thị trường Hàn Quốc.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc
  • Tác giả: Nguyễn Trang Thanh Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phan Thị Kim |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng về chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc.

Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH MTV tiếng Anh siêu tốc
  • Tác giả: Đỗ Hoàng Lyn Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí thuyết về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc; Chương 3: giải pháp để hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc.