CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông cổ động

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Sơn SEAMASTER Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lý Thị Thanh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010-2012; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015.

Tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới
  • Tác giả: Võ Tô Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT - Chi nhánh Hà Nội
  • Tác giả: Nguyễn Triều Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông Marketing trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông Marketing của công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông Marketing của công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT – chi nhánh Hà Nội.

Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)-Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại công ty Cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động về dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty TNHH MTV LLC Mizuki; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki.