Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động về dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty TNHH MTV LLC Mizuki; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông cổ động môi giới bất động sản của Công ty TNHH MTV LLC Mizuki.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động cho dịch vụ lưu trú của Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ
- Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
- Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera