CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thượng Lĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu có liên quan; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và Hàm ý quản trị.

Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang
  • Tác giả: Cai Thái Hoàng Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện tại Trường Đại học Duy Tân
  • Tác giả: Trần Thị Yến Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 2: Tổng quan về Trường Đại học Duy Tân và Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại BHXH tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH tỉnh Quảng Ngãi; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Tư Nghĩa Quảng Ngãi
  • Tác giả: Trần Đức Quảng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.