CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hà My

Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng.

Luận văn liên quan