Quản trị quan hệ khách hàng BHXH tự nguyện tại BXHH huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
&
Bảo hiểm Xã hội
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại BHXH; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tham gia BHXH tự nguyện tại BHXH huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ tham gia BHXH tự nguyện tại BHXH huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng