CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng
Nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ hỗ trợ và phát triển đầu tư (Sunrise Hoi An Beach Resort)
- Tác giả: Nguyễn Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Sunrise Hoi An Beach Resort. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Thừa Thiên Huế
- Tác giả: Phạm Minh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động & tín dụng tại Ngân hàng NN PTNT - chi nhánh Thừa Thiên Huế. Giải pháp hoàn thiện.
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Thanh Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.
Quản trị rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hải Vân
- Tác giả: Đào Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tác nghiệp của ngân hàng thương mại. Thực trạng công tác quản trị rủi ro tác nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hải Vân. Giải pháp hoàn thiện.
Ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV CN Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV CN Đà Nẵng.