CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang

Tác giả: Dương Trần Nhật Linh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn

Số trang: 85 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại (CRM); Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang; Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang.

Luận văn liên quan