Nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ hỗ trợ và phát triển đầu tư (Sunrise Hoi An Beach Resort)
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Sunrise Hoi An Beach Resort. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Lê Thánh Tông Đăk Lăk
- Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk
- Quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng