CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
  • Tác giả: Phan Văn Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Gò Quao, Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Gò Quao, Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại BQLDA đầu tư xây dựng huyện Phú Quốc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào nguồn nhân lực tại BQLDA đầu tư xây dựng huyện Phú Quốc.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hòn Đất, Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Thanh Nhãn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Tôn Thất Viên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn-Chi nhánh Hòn Đất, Kiên Giang; Chuơng 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn-Chi nhánh Hòn Đất, Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3
  • Tác giả: Trần Minh Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỹ Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3.

Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng.