CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Ngân hàng Thương mại
Phân tích hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Phòng giao dịch Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Phan Thanh Quy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Điện Biên Phủ; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á- Chi nhánh Đà Nẵng- Phòng giao dịch Điện Biên Phủ.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - chi nhánh đà nẵng
- Tác giả: Trần Thị Nhật Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.
Phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân
- Tác giả: Nguyễn Thị Việt Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín – chi nhánh Phú Quốc
- Tác giả: Phùng Thanh Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Đánh giá năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Phú Quốc; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Phú Quốc.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang.