CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Phát triển hoạt động cho vay mua nhà tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam
  • Tác giả: Dương Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Hà |
  • Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay mua nhà của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay mua nhà đối với khách hàng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của các ngân hàng TMCP tại Việt Nam
  • Tác giả: Lê Thị Hoài Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng của các ngân hàng thương mại Việt Nam; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.

Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Hải Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực tại các NHTM; Chương 2: Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Các giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Nam Du |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân – Chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân – Chi nhánh Kiên Giang.