Hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh huyện Hòn Đất, Kiên Giang
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trong hoạt động huy động vốn khách hàng cá nhân tại Agribank Hòn Đất.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)
- Quản trị rủi ro tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Cửa Đại Quảng Nam
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh





