CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Minh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Vũ Hạ Liên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương I : Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II : Cơ sở lý luận và đề tài nghiên cứu; Chương III : Thực trạng hoạt động của ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VP Bank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng; Chương IV : Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng; Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng – VP Bank.

Thực Trạng hoạt động cho vay mua ôtô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – Chí nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Sông Hàn giai đoạn 2017-2019
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi Nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Sông Hàn giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi Nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Sông Hàn.

Phân tích hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Phòng giao dịch Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Phan Thanh Quy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng – Phòng giao dịch Điện Biên Phủ; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á- Chi nhánh Đà Nẵng- Phòng giao dịch Điện Biên Phủ.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - chi nhánh đà nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Nhật Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.

Phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ bán lẻ của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hải Vân; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.