Phân tích tình hình marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Phân tích tình hình marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort ; Đề xuất giải pháp cho những vấn đề về marketing trực tuyến của nhà hàng Hay Hay tại Naman Retreat resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software