CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện
Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Tác giả: Vũ Thị Mỹ Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp; Chương 3: Nghiên cứu thói quen và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành.
Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Hường |
- Chuyên ngành: Văn Báo chí
Chương 1: Khái quát về khủng hoảng truyền thông và vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng; Chương 2: Khủng hoảng truyền thông và quá trình xử lý của trà sữa bông (Bông Food & Drink); Chương 3: Một vài kiến nghị và giải pháp về vấn đề xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đà nẵng nhìn từ vụ khủng hoảng của trà sữa Bông.
Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Tác giả: Từ Ánh Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp (IMC); Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty hóa mỹ phẩm 3C.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
- Tác giả: Hồ Quang Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn đào tạo kỹ năng kinh doanh (center for business skills training & consulting); Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh