Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
                    Số trang:
                    94 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Marketing
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Truyền thông Đa phương tiện
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân

 
                        
                    





