CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Lữ hành
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ trung tâm du lịch sự kiện tại Công ty cỗ phần du lịch Việt Nam Vitours
- Tác giả: Đặng Thị Triệu Vĩ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Du lịch Sự kiện thuộc Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ Trung tâm Du lịch Sự kiện tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS.
Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Nhà hàng Apsara Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Bùi Thị Khánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours.
Giải pháp đẩy mạnh sử dụng mạng xã hội để quảng bá bãi biển Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lê Thanh Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng và các bãi biển và thực trạng sử dụng Mạng xã hội hiện nay; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh sử dụng Mạng xã hội để quảng bá các bãi biển Đà Nẵng.