CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Lữ hành

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách phân phối tại Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng travel
  • Tác giả: Huỳnh Nhã Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng Travel; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện cho chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng Travel.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
  • Tác giả: Hồ Thị Như Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ trung tâm du lịch sự kiện tại Công ty cỗ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Đặng Thị Triệu Vĩ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Du lịch Sự kiện thuộc Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ Trung tâm Du lịch Sự kiện tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS.

Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Nhà hàng Apsara Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng.