Thực trạng về việc ứng dụng thương mại điện tử của Công ty Vietnam TravelMART và những giải pháp nhằm cải thiện và thu hút khách hàng
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng ứng dụng Thương mại Điện tử của Công ty Vietnam TravelMART dựa trên số liệu của trong ty trong hai năm gần đây; Nghiên cứu, tìm hiểu về các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh như chính sách tài chính, đội ngũ nhân viên; Từ quá trình nghiên cứu và phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan về điểm mạnh, điểm yếu dựa trên những thông tin, dữ liệu thu thập được từ công ty và đề xuất các giải pháp khắc phục, cải thiện cụ thể.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty cổ phần Vntour