CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Lữ hành
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Ritzy Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty VITRACO Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thu Thuỷ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ lao động tại tổ chức, doanh nghiệp; Thu thập các thông tin nhằm đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động tại ôCng ty Vitraco Đà Nẵng; Khảo sát mức độ hài lòng và thực trạng các yếu tố tác động đến chất lượng đội lao động tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Dựa trên cơ sở thông tin thu được và sử dụng phương pháp để phân tích, nghiện cứu để làm tiền đề cho việc xác định, phân tích tầm ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ lao động; Từ đó đưa ra các giải pháp, kiến nghị các cơ quan ban ngành và đội ngũ quản lý tại Công ty Vitraco Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút thị trường Gen Z tại Công ty S - Tours Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Lệ Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu thực hiện; Chương 4: Thực trạng của công ty và chính sách sản phẩm; Chương 5: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm để thu hút thị trường Gen Z.
Giải pháp thu hút thị trường khách là “GenZ” : trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
- Tác giả: Lê Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Đưa ra một cái nhìn tổng thể về thị trường khách du lịch là GenZ, những tích cực và hạn chế trong việc phục vụ du lịch, thu hút và khai thác thị khách này tại Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) . Từ đó đề xuất một số giải pháp tạo cơ sở cho Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) có những đinh hướng để phát triển các chiến lược thu hút thị trường khách GenZ trong tương lai.
Thực trạng về việc ứng dụng thương mại điện tử của Công ty Vietnam TravelMART và những giải pháp nhằm cải thiện và thu hút khách hàng
- Tác giả: Ngô Thị Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Phân tích thực trạng ứng dụng Thương mại Điện tử của Công ty Vietnam TravelMART dựa trên số liệu của trong ty trong hai năm gần đây; Nghiên cứu, tìm hiểu về các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh như chính sách tài chính, đội ngũ nhân viên; Từ quá trình nghiên cứu và phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan về điểm mạnh, điểm yếu dựa trên những thông tin, dữ liệu thu thập được từ công ty và đề xuất các giải pháp khắc phục, cải thiện cụ thể.